Hotline: 1900 54 54 63
WorldfonePBX Dịch vụ tổng đài VoIP Cloud - Hosted PBX / Thuê tổng đài VoIP IP PBX
Worldfone4X Lite Call Center Cloud - Mini CRM
Worldfone4X Dịch vụ tổng đài Contact Center/Thuê tổng đài Contact Center
Worldfone ACS Hệ thống gọi tự động - Voice Broadcasting
ZNS ZNS - Dịch vụ thông báo Zalo
Viber Viber - Dịch vụ tin nhắn Viber Doanh nghiệp
Thiết bị IP Phone
Tai nghe tổng đài
VoIP Gateway
Sim Gateway
Mobi SIP
1800
1900
Cố định
Blogs
Ưu đãi
Case study
Khám phá xu hướng chăm sóc khách hàng 2024, cách công nghệ định hình tương lai và mở ra cơ hội việc làm mới. Tối ưu hóa dịch vụ với kỹ năng & công nghệ tiên tiến.
Khi dịch Covid19 bùng phát, Zoom là nền tảng giao tiếp ưa thích cho cả Doanh nghiệp và cá nhân vì tính tiện lợi và dễ sử dụng. Không dừng lại ở đó, Zoom liên tục cải tiến, phát triển và Zoom Phone BYOC ra đời là một bước tiến hợp nhất giao tiếp cho Doanh nghiệp
Tổng đài IP (IP PBX) là hệ thống điện thoại dựa trên giao thức Internet Protocol (IP), mang đến tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Khám phá những lợi ích và chức năng của tổng đài IP và tại sao nó là một giải pháp hiệu quả cho giao tiếp trong doanh nghiệp.
Việc xác minh danh tính khách hàng trở thành một yêu cầu bắt buộc để đảm bảo tính chính xác và tin cậy trong giao dịch. Vì vậy, công nghệ định danh eKYC đã được ra đời như một giải pháp hiện đại và tiên tiến cho việc xác minh danh tính khách hàng.
Khách hàng muốn được phản hồi nhanh hơn, chuẩn xác hơn, tinh gọn hơn, ở bất cứ nơi nào… điều này tạo nên các xu hướng thay đổi mới của Contact Center. Vậy năm 2023 có những xu hướng nào trong Contact Center?
Khi các doanh nghiệp tìm kiếm những cách tối ưu để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng , việc quyết định giữa Call Center và Contact Center có thể sẽ khó khăn. Vậy Call Center hay Contact Center là lựa chọn nào tối ưu cho Doanh nghiệp?
Bạn không thể thực hiện được cuộc gọi khi rơi vào vùng không có sóng di động. Wi-Fi Calling chính là giải pháp thay thế tuyệt vời. Vậy Wi-Fi Calling là gì?
Khi thói quen thay đổi, buộc hệ thống tổng đài phải có những tính năng hỗ trợ để có thể giao tiếp với khách hàng từ khắp mọi nơi trên thế giới. Dưới đây là tổng hợp 9 công cụ Call Center được Doanh nghiệp ưu tiên sử dụng hàng đầu trong năm 2023
Viber đã nghiên cứu và phát triển Commercial Account và Business Inbox, giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Vậy 2 sản phẩm này có những tính năng gì đặc biệt, cùng xem ngay bài viết sau để hiểu rõ
Google Business Messages là gì và cách nó có thể giúp bạn nhận thấy sự tăng trưởng trong việc thu hút và chuyển đổi nhanh hơn như thế nào? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ
Predictive Dialer là một lựa chọn tuyệt vời nếu Doanh nghiệp muốn nhân viên tổng đài/ nhân viên bán hàng nói chuyện với lượng khách hàng tiềm năng nhiều nhất có thể và có nhiều thời gian hơn để chuyển đổi họ thành khách hàng mua hàng.
Khi nói đến nghề tổng đài viên đặc biệt là bộ phận chăm sóc khách hàng, không phải mọi tương tác đều suôn sẻ và dễ dàng. Sau đây sẽ là 7 tình huống thường gặp trong nghề tổng đài và cách giải quyết
HOTLINE TƯ VẤN NHANH
Trụ sở Hồ Chí Minh
(+84) 28 3622 2789
Chi nhánh Hà Nội
(+84) 24 3773 9686