Call Center Cloud kết hợp CRM thông minh, chỉ từ 5k/ngày
VoIP PBX Call Center Cloud

Tích hợp

Tổng đài Call Center Cloud kết hợp CRM - Worldfone4X Lite giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu, hiệu quả cho Doanh nghiệp. 5.000 đ/ngày Cho 1 Agent (Tổng đài viên) Doanh nghiệp sở hữu giải pháp trọn gói Tổng đài VoIP Call Center CloudCRM Call Center giúp quý Công ty nâng cao tính chuyên nghiệp trong chăm sóc, phục vụ và hỗ trợ Khách hàng.


Đồng thời quản lý tập trung tất cả thông tin từ nhân viên truyền tải đến khách hàng, đánh giá năng lực hoạt động Nhân viên, đảm bảo chất lượng và uy tín thương hiệu cho Doanh nghiệp.
Lợi ích

Hệ thống Call Center Cloud kết hợp CRM thông minh

WORLDFONE4X LITE

Lợi ích

Worldfone4X Lite

Không chi phí đầu tưvận hành hệ thống lên đến vài trăm triệu Pay-as-to-go thanh toán theo nhu cầu sử dụng và phát triển của Doanh nghiệp Triển khai hệ thống nhanh trong vòng 30 phút Ổn định, sẵn sàng và tải cao (H.A/ Loadbalancing - SLA 99.99%) hỗ trợ lên đến 500 Agents Hệ thống sử dụng và quản lý ở bất cứ nơi đâu thông qua Web Nâng cao chất lượng phục vụ, trải nghiệm cho Khách hàng
Tính năng

Tổng đài Call Center

WORLDFONE4X LITE

Quản trị và giám sát bất cứ nơi đâu. Tổng đài Hotline 1900, 1800, di động (08xx, 09xx...) và cố định SIP cho CSKH Popup thông tin khách hàng và lịch sử giao dịch, tương tác. Click to call và nghe ghi âm trên CRM VoiceMail tickets Quản lý thông tin profile Khách hàng và lịch sử giao dịch Quản lý misscall, hẹn gọi lại Quản lý gửi SMS và Email Giám sát (monitor) nhân viên, báo cáo đánh giá KPI Hỗ trợ đa ngôn ngữ (vi-en) Đa dạng flow IVR, phân phối cuộc gọi thông minh (Last call, xoay vòng có nhớ, random, đỗ tuyến tính...) Ghi âm cuộc gọi, nghe ghi âm trên Web. Google Extension để Click to call từ bất kỳ website, phần mềm nào trên Chrome. Tích hợp gửi SMS Brandname và gọi tự đông AutoCall/Voice Broadcasting (*) Nâng cấp gói Worldfone4X Advance Tickets Telesales Predictive Dialer - Quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Tích hợp Affiliate Marketing Tích hợp SalesforceCRM, ZohoCRM, HubspotCRM, SugarCRM, VtigerCRM ... Báo cáo đánh giá hệ thống, nhân viên và tính cước. Omni-channels Đầy đủ tính năng tổng đài Cloud WorldfonePBX hiện đại CRM Call Center
Worldfone4X Lite tích hợp tổng đài
02 Tiện ích và Mở rộng 03 Xem thêm Xem thêm 01
TÍNH NĂNG CHI TIẾT CỦA WORLDFONE4X LITE

TỔNG ĐÀI VOIP CLOUD - WORLDFONEPBX

  • Trunking (SIP/H.323)
  • DID (Đầu số nhà mạng) - 1900 / 1800 / cố định / SIP di động
  • Gọi nội bộ
  • Gọi ra vào
  • Call Queue (Group)
  • IVR
  • Quản lý nhóm
  • Outboud refix
  • DND (Tránh làm phiền)
  • DNC (Danh sách KH tránh làm phiền)
  • Black List
  • White List (Danh sách được phép gọi vô)
  • VIP List
  • Transfer call
  • Pickup (ngồi máy này bắt máy nhờ máy kia)
  • ACD (Automatic Call Distributor)
  • List Code Route (Định tuyến cuộc gọi nhiều hướng gọi theo refix, phân quyền trên Group)
  • Routing Time
  • Routing DTMF (Routing theo phím bấm)
  • Music On Hold
  • Voicemail
  • Voicemail to Email
  • Hiển thị số gọi đến
  • Audio conference (10 sites)
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Nghe ghi âm trực tiếp trên web
  • PinCode (gọi ra ngoài có mật khẩu)
  • Tương tác cuộc gọi hiện hành (nghe xen, nghe hỗ trợ, đàm thoại)
  • Login/Logout Queue
  • Pause / Unpause
  • Last Call (đỗ cuộc gọi người nhận hoặc gọi gần nhất)
  • Giám sát cuộc gọi realtime
  • Phần mềm tính cước tích hợp (Billing)
  • Giới hạn thời gian gọi theo Pincode hoặc người dùng
  • Follow me
  • Short key (sử dụng phím tắt để tranfer, DND, login/out Queue, pickup call..)
  • HHỗ trợ IP Phone / Softphone (máy tính, smartphone)
  • Phonebook nội bộ
  • Ẩn số điện thoại gọi đi
  • Dropped Calls
  • Outbound Calls
  • Inbound Calls
  • Missed calls
  • Voicemail
  • Agent Call Summary
  • Agent Call out Summary
  • Login/Logout - Pause/Unpage Queue
  • Queue period statistics : Daily report on what percent of the c
  • DISTRIBUTION QUEUE PERFORMANCE
  • Queue period statistics
  • Concurrent call report
  • TÍNH NĂNG CONTACT CENTER CRM - WORLDFONE4X

  • Popup thông tin người gọi đến.
  • Đặt lịch gọi lại.
  • Ghi chú cuộc gọi
  • Ghi chú khách hàng.
  • Xem thông tin Khách hàng.
  • Xem lịch sử cuộc gọi
  • Xem lịch sử ghi chú
  • Nghe lại file ghi âm (Playback trên Web)
  • Click to Call.
  • Đặt lịch gọi lại.
  • Ghi chú cuộc gọi
  • Xem lịch sử cuộc gọi
  • Xem lịch sử ghi chú
  • Nghe lại file ghi âm (Playback trên Web)
  • ACW kèm lý do
  • Giám sát cuộc gọi hiện hành
  • Giám sát toàn bộ Agent trên màn hình.
  • Thấy được Agent đang rãnh, bận. Bận thì gọi cho ai và thời gian.
  • Thời gian chờ bao lâu chưa nghe máy.
  • Cuộc gọi gần đây.
  • Tổng số cuộc gọi trong ngày.
  • Hiển thị các cuộc gọi chưa xử lý.
  • Báo cáo thống kê.
  • Supervisor/ Admin có thể can thiệp cuộc gọi đang diễn ra.
  • Listen
  • Whisper
  • Barge
  • Hangup
  • Quản lý danh mục khách hàng.
  • Quản lý ghi chú khách hàng.
  • Quản lý danh sách cấm gọi ra (Do Not Call)
  • Quản lý danh sách cấm gọi vào (Black List)
  • Quản lý những trạng thái Pause/ Logout.
  • Quản lý tùy chỉnh giao diện, tiện ích cho người dùng.
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ (vi-en)
  • Báo cáo Call Center.
  • Hệ thống tổng đài Worldfone đã phục vụ hơn Hệ thống tổng đài Worldfone đã phục vụ hơn
    800 DOANH NGHIỆP. Thành công với những Khách hàng lớn có cả lĩnh vực

    Quy trình

    Đăng ký và triển khai tổng đài

    Tiếp nhận thông tin đăng kí – tư vấn – báo giá trong vòng 2 giờ Tiến hành ký hợp đồng & thanh toán Triển khai hệ thống & hướng dẫn sử dụng trong vòng (trừ thời gian đăng ký đầu số với nhà mạng & lắp đặt thiết bị - nếu có) 4 giờ Nghiệm thu & sử dụng 01 02 03 04
    Chính sách
    Cam kết thời gian hoạt động hệ thống (SLA): 99.99%. Có chính sách phạt vi phạm thời gian cam kết hoạt động hệ thống & hỗ trợ dịch vụ. Thời gian tiếp nhận & xử lý phản hồi người dùng (Agents) từ xa: tối đa 2 giờ. Hỗ trợ Onsite khi có yêu cầu người dùng (Agents) từ Khách hàng: Thứ Hai – Thứ sáu từ 8:30 – 17:00 Hỗ trợ Khách hàng từ xa 24/7 WORLDFONE4X LITE CAM KẾT

    Đăng ký ngay

    SOUTHTELECOM JSC
    Hotline: 1900 54 54 63 | Email: [email protected]
    Trụ sở chính: ST Group - 136/12 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, TP.HCM | Điện thoại: (+84) 28 36222789
    Chi nhánh: ST Building - 58 Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội | Điện thoại: (+84) 24 3773 9686
    Mã số doanh nghiệp: 0304006187. Đăng ký lần đầu: ngày 16 tháng 09 năm 2005. Nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM